TRUNG TÂM GIA SƯ ĐH Y KHOA VINH


TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẠI HỌC Y KHOA VINH

Như các phụ huynh đã biết năm nào đầu vào của trường đại học Y Khoa Vinh cũng trên 20 điểm mà chỉ tiêu rất ít , những bạn thi đâu vào trường Y Khoa Vinh chắc chắn là những học sinh học rất giỏi môn sinh hoc , toán và hóa học . Nhiều sinh viên thấy mình có phương pháp cũng như kiến thức , đi gia sư các bạn lớp 9 lên lớp 10 và ôn thi đại học khối A ,B  nên chúng tôi là những sinh viên đại học Y Khoa Vinh đã thành lập trung tâm gia sư  đại học Y Khoa Vinh .

Trung tâm đã tuyển chon những bạn có thành tích cao trong kì thi tuyển sinh đại học , có tâm huyết với công việc gia sư tại vinh . Hiện tại trung tâm gia sư đại học Y Khoa Vinh đã có đội ngũ 12 người là những sinh viên ưu tú . những sinh viên này điểm đầu vào kì thi đại học luôn đạt từ 24 điểm trở lên . Các bạn luôn nắm chắc kiến thức 3 môn toán lý hóa từ lớp 8 ,9 ,10 ,11 ,12  và ôn thi đại học  .

Hiện tại trung tâm gia sư đại học Y Khoa Vinh đang nhận dạy dạy kèm tại nhà nhiều lớp bao gồm :

–         Gia sư môn sinh học  các lớp 8 , 9 , 10 ,11 ,12 và ôn thi đại học

–         Gia sư môn hóa học các lớp 8 ,9 ,10 , 11 ,12 và ôn thi đại học trên địa bàn thành phố Vinh

–         Gia sư môn toán từ lớp 1 đến lớp 12 và ôn thi đại học

–         Các lớp văn hóa khác

Ngoài ra trung tâm gia sư Đại Học Y Khoa Vinh còn tổ chức lớp dạy kèm tại nhà trọn gói tại vinh  cho các em muốn thi lên cấp 3 hay thi vào các trường đại học cao đẳng .

Hình thức ôn thi trọn gói này khá mới ở thành phố Vinh nhưng đối với các thành phố lớn như  Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh không còn xa lạ vì gia sư dạy trọn gói thế này phụ huynh không còn lo về chất lượng nữa , chúng tôi sẽ tuyển chọn một số gia sư giỏi nhất của trung tâm đảm nhiệm dạy , dạy một tháng đầu tiên để kiểm tra năng lực của học sinh  , nếu nhận thấy học sinh có khả năng tiếp thu tốt thì chúng tôi sẽ kí kết hợp đồng với phụ huynh , điểm mới ở ôn thi trọn gói là gia sư sẽ nhận được một khoản tiền được kí kết trong hợp đồng nều học sinh đạt được số điểm mà gia đình mà giáo viên của trung tâm gia sư đại học Y Khoa Vinh thỏa thuận , vậy nên muốn nhận được tiền lương từ phụ huynh thì bắt buộc giáo viên phải tìm mọi phương pháp hay , tài liệu ôn thi , kĩ  năng đoán đề để làm sao đạt được chỉ tiêu đã cam kết .

Trung tâm gia sư Đại Học Y Khoa Vinh

Địa chỉ : 161 Nguyễn Phong Sắc, tp. Vinh, Nghệ An

Số đt : 0962681123

Người đăng bài : trung tâm gia sư đại học Y Khoa Vinh

 tham khảo :http://trungtamgiasudaihocvinh.blogspot.com/

Chuyên mục có liên quan :

 

 

 

tag : gia sư toán lý hóa lớp 11 chuyên ngành sư phạm tại thành phố vinh ,trung tâm gia sư đại học Vinh , gia sư tiếng trung tại thành phố Vinh , gia sư chất lượng cao nhận dạy kèm tại thành phố Vinh , gia sư văn sử địa lớp 8 ,9 ,10 ,11 ,12  và ôn thi đại học tại thành phố Vinh ,  trung tâm gia sư thành phố Vinh , Phương pháp học giỏi toán lý hóa tại thành phố Vinh ,  gia sư tiếng anh lớp 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 và ôn thi đại học  .gia sư tp vinh gia sư ,gia sư tiếng trung , trung tâm gia sư an bình , trung tâm gia sư huỳnh thúc kháng thành phố vinh , trung tâm gia sư apha thành phố vinh , gia sư vinh nghệ an

Bình luận về bài viết này