gia sư vinh


Gia sư vinh chàng trai đậu thủ khoa  sư phạm Vinh đã có nhiều đóng góp cho công tác đoàn cũng như chương trình gia sư tình nguyện đến với các bản nghèo ở tỉnh Nghệ An .
Sinh ra ở vùng đất đô lương Nghệ An một vùng mà phải nói “ chó ăn đá gà ăn sỏi ‘’thế nhưng gia sư Vinh vẫn không nãn trí vẫn luôn yêu đời tìm cho mình con đường đến với sự nghiệp là ngành sư phạm . Với số điểm khá hấp dẫn là 29 điểm vào khoa toán  sư phạm Vinh nhưng không vì thế mà gia sư Vinh tỏ ra tự cao tự đại .Gia sư Vinh luôn cố gắng tìm tòi những phương pháp dạy mới , những cách giải hay để làm cho học sinh có hứng thú học hơn .Là cán bộ trong trung tâm gia sư  sư phạm Vinh từ khi mới là năm nhất năm 2 đến giờ đã 5 năm kinh nghiệm gia sư Vinh đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm trong phương pháp dạy kèm tại nhà đối với từng hoc sinh riêng biệt. Gia sư Vinh chia sẽ , đối với học sinh giỏi khi dạy kèm giáo viên nên lướt quan những kiến thức cơ bản , kiến thức mà học sinh giỏi đã nắm vững , đứng quá coi trọng kiến thức cơ bản nên đan xen nhiều bài khó để hoc sinh có hứng thú hoc hơn tránh sự nhàm chán khi dạy nhiều bài dễ. Đối với học sinh yếu giáo viên nên dạy lại kiến thức cơ bản , lấy kiến thức cơ bản làm nền tảng để tiếp thu cái nâng cao . Gia sư Vinh chỉ nói qua về 2 dạng học sinh yếu và học sinh giỏi nhưng không phải khi nào đi dạy cũng riêng biệt 2 loại học sinh này , cho nên từng trường hợp cụ thể giáo viên phải biết học sinh cần gi để thiết kế bài giảng riêng cho từng học sinh .Gia sư Vinh tâm sự có nhiều học sinh phá bố mẹ thuê gia sư nhưng nó không chịu học ? nhưng rồi dần dần học sinh ý thức được tầm quan trọng của việc học và đã chăm chỉ học trở lại ?vậy bí quyết là ì ? Gia sư Vinh trả lời : chẳng có bí quyết ì cả , với những học sinh này nên bắt truyện và hiểu học sinh như 2 người bạn ? phải tìm hiểu nguồn gốc tại sao học sinh không muốn học ? thì 80% câu trả lời “ vì nhà em có điều kiện nên chẳng cần phải học để làm ì cả ‘’ với những học sinh này ta nên dạy cho học sinh tư tưởng để muốn học ? phải nói cho nó biết xã hội thay đổi nếu một khi nó mà không có trình độ thì cho dù bố mẹ nó có giàu đến mấy đôi khi nó cũng chết đói .cho nên thầy cô không chỉ dạy kiến thức mà đôi khi còn phải dạy cho nó tự theo đuổi kiến thức . Dạy cho nó tư tưởng là phải học mới có tương lai !
Gia sư Vinh là cán bộ trong trung tâm gia sư  sư phạm Vinh nên khuyên các bạn sinh viên chưa có việc làm muốn đi làm thêm hay đăng kí quan trung tâm gia sư đại hoc vinh ,tất nhiên trung tâm sẽ tổ chức thi hay tuyển chon nhưng nếu bạn nào có kinh nghiệm hay năng lực trong việc dạy kèm tại nhà thì đừng quá lo lắng . Trung tâm gia sư  sư phạm Vinh luôn tạo điều kiện hết sức với các bạn sinh viên Bây giờ gia sư tại vinh rất nhiều trung tâm mọc lên như nấm nhưng chúng tôi khuyên phụ huynh hãy tin tưởng trung tâm gia sư đại hoc Vinh bởi chất lượng và kinh nghiệm trong ngành !

TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM VINH

Địa chỉ : số 182 đường Lê Duẫn –Thành  Phố Vinh – Nghệ An

Thầy Gíap  : 01232398983 hoặc 0962681123

Web : https://giasudaykemtaivinh.wordpress.com/

Chuyên mục có liên quan :

tag :gia sư dạy kèm ở nhà tại thành phố vinh  ,giáo viên dạy giỏi toán kèm tại nhà ở thành phố vinh , gia sư dạy kèm môn hóa học lấy lại gốc tại vinh , cần tìm gia sư ôn thi vậy lý cho con thi chuyển cấp vào các trường trên địa bàn thành phố vinh ,tìm gia sư ôn thì vật lý cho con thi đại học khối a tại vinh , gia sư vinh , gia sư vinh nghệ an

Bình luận về bài viết này