gia sư lớp 9 ơ vinh


Gia sư lớp 9 ở vinh , gia sư ôn luyện thi vào lớp 10 ở vinh

Bạn cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà lớp 9 ở vinh ?

Liên hệ thầy giáp để được tư vấn : 01232.398.983

Lớp 9 là năm cuối cấp 2 nên nhiều phụ huynh muốn tím một gia sư giỏi để kèm tại nhà cho con em mình làm sao con mình học tốt và thi đậu vào một số trường cấp 3 nổi tiếng ở Vinh !

Hiểu được nhu cầu cấp thiều đó trung tâm gia sư đại học Vinh đã thành lập nhóm gia sư lớp 9 tại thành phố Vinh , thực  chất những thành viên trong nhóm thường chuyên đi gia sư dạy kèm lớp 9 ôn thi lên lớp 10  nên chúng tôi muốn có một nhóm để chia sẽ kinh nghiệm và tài liệu giáo án gia sư . Đội ngủ gia sư lớp 9 tại trung tâm gia sư đại học vinh đa phần là sinh viên chuyên ngành của trường sư phạm 2 và nhiều trường nổi tiếng như đại học sư phạm 1 , đh kinh tế quốc dân , đh bách khoa  ..vv . Ngoài sinh viên chúng tôi còn hợp tác với một số giáo viên giỏi dạy các môn toán , lý , hóa , văn , anh lớp 9 đang công tác ở một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Vinh .

Gia sư dạy kèm lớp 9 hiểu rằng lớp 9 có một kì thi rất quan trọng  nên giáo viên của trung tâm luôn giảng dạy cho học sinh bám sát cấu trúc đề thi các năm . học các dạng các bài tập liên quan , luôn cho học sinh làm các đề thi thử để học sinh lớp 9 luyện khỏi bở ngỡ khi bước vào kì thi .

Hiện tại giáo viên của trung tâm đang nhận dạy kèm cho nhiều em thi vào các trường nổi tiếng như trường vinh 1 , trường  huỳnh thúc kháng  …vv

Cam kết giữa trung tâm và phụ huynh :

Trung tâm gia sư đại học vinh cam kết chất lượng đối với phụ huynh và học sinh . Cuối mỗi chương hay mỗi tháng chúng tôi sẽ có bài kiểm tra định kì giúp phụ huynh  nắm bắt được tình hình học tập của con em mình . Nếu học sinh học không tiến bộ chúng tôi cam kết sẽ trả lại số tiền mà phụ huynh đã trả cho giáo viên

 

Trung tâm gia sư đại học vinh – chắp cánh cho tương lai việt nam

Trung tâm gia sư đại học Vinh

Địa chỉ : số 182 đường Lê Duẫn –Thành  Phố Vinh – Nghệ An

liên hệ thầy Giáp : 01232398983 hoặc : 0962681123

Web :http://trungtamgiasudaihocvinh.blogspot.com/

 

 mục liên quan :

Bình luận về bài viết này